0972.405.898
097.294.2288
Thuê xe ô tô tại Hà Nội


Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình từ Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình từ Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình giá tốt, bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin về công ty cung cấp dịch vụ đó. Công ty có quy trình làm việc rõ ràng, có quan tâm khách hàng hay không. Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe, Hoa Mai đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm và trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi tỉnh Thái Bình - Hà Nội

Mức giá thuê xe được điều chỉnh như thế nào?

Với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của Hoa Mai vui lòng tham khảo bảng giá của công ty. Chi phí cho ngày thứ 7, chủ nhật sẽ cao hơn các ngày trong tuần. Tuy nhiên mức giá Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình chúng tôi đưa ra vẫn vô cùng hợp lý và thuộc nhóm rẻ trên thị trường, phù hợp với thu nhập của khách hàng. Ngoài ra, Hoa Mai còn có các chương trình ưu đãi khi khách hàng rủ bạn bè, người quen cùng thuê nhiều xe với mục đích du lịch, dã ngoại cuối tuần.

Dàn xe 4 - 45 chỗ chất lượng nhất Hà Nội

Khách hàng tại Hà Nội ngày càng có nhiều nhu cầu Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình. Đứng trước thị trường ngày một cạnh tranh như hiện nay. Chúng tôi mạnh dạn giảm giá sâu cho khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô. Quý khách chỉ cần đặt thuê xe từ sớm, chúng tôi luôn có báo giá tốt và chiết khấu cao. Giảm ngay 10% cho tất cả đơn thuê xe từ 4 chỗ - 7 chỗ. Giảm thêm 5% cho khách hàng thuê xe từ 16 chỗ đến 45 chỗ ngay từ bây giờ:
  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City.
  • Xe 7 chỗ Fortuner, Innova, Ford Everest.
  • Xe ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine
  • Phục vụ xe ô tô 16 chỗ ngồi: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace
  • Xe ô tô 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County
  • Xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town.
  • Phục vụ xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero Hi Class.

Tài xế nhiều kinh nghiệm lái xe khu vực miền Bắc

Là dòng xe đòi hỏi cần có tài xế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm khi lái những dòng xe đắt tiền. Khi thuê xe ô tô tại Hoa Mai, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của lái xe. Quá tuyệt vời khi cung đường di chuyển này có những tài xế thân thiện, sẵn sàng phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn làm việc bằng phương châm: Đón khách đúng giờ, trân trọng mọi khách hàng. Đó là lý do mà hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hoa Mai trong 17 năm qua đều tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình

Hoa Mai - Nhà xe uy tín lâu năm tại Hà Nội

Tự hào là đơn vị thuê xe uy tín và lâu năm, Hoa Mai luôn tìm hiểu sự thay đổi tâm lý của khách hàng để đưa ra dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm nhất để khách hàng có thể chọn cho mình chiếc xe tốt nhất trong dàn xe đời mới của chúng tôi. Đó là bởi mục tiêu hướng tới đầu tiên của chúng tôi đó là cung cấp cho khách hàng những loại hình dịch vụ tốt nhất hiện nay. Luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu chúng tôi luôn muốn khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cách thức đăng ký Cho thuê xe 16 chỗ đi Thái Bình:

Luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng cảm thấy thoải mái, nhanh chóng nhất trong quá trình đặt xe, Hoa Mai cung cấp 3 cách thức đơn giản sau:
  • Cách 1: Ký hợp đồng tại địa chỉ: Tầng 2- số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Cách 2: Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
  • Cách 3: Ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
Share
Xem thêm bản tin cho thuê xe ô tô

GIỚI THIỆU CÔNG TY


Hotline chuyên viên tư vấn của Thuê xe Hoa Mai

ĐỊA CHỈ HOA MAI

ALBUM CÔNG TY

album anh hoa mai
album anh hoa mai
album anh hoa mai